• About Us
  • Operating Regulation
  • Privacy Policy
  • Term & Conditions
  • Complaint Handling Policy
Complaint Handling Policy

 Khi xảy ra tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy và chất lượng dịch vụ của Devdes.vn theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại qua email support@devdes.vn

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Devdes.vn sẽ tiếp nhận khiếu nại và phản hồi với thành viên trong vòng 24 giờ. Tùy theo tính chất và mức độ khiếu nại thì Devdes.vn sẽ có biện pháp cụ thể để giải quyết tranh chấp đó không quá 10 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Devdes.vn, thì Ban Quản Trị sẽ yêu cầu thành viên đưa vụ việc ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công Ty TNHH Một Thành Viên Mixtech

Địa chỉ văn phòng: Số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84905722962

Email: support@devdes.vn

Devdes tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các bên gồm nhà tuyển dụng và ứng viên cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin có liên quan đến giao dịch cung cấp dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm nhà tuyển dụng và ứng viên sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà tuyển dụng cần có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫu với ứng viên. Đối với Devdes.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến nhà tuyển dụng và ứng viên nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi nhà tuyển dụng/ứng viên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Devdes.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về ứng viên: Devdes.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên